หนังรัก

โรแมนติก 2018 Last Christmas หนังรักที่คนชอบเทศกาลต้องกรี๊ด

หนังรัก โรแมนติก 2018 Last Christmas หนังรักที่คนชอบเทศกาลต้องกรี๊ด

Last Christmas เป็นหนังรัก โรแมนติก 2018 วันหยุดที่เน้นไปที่ Kate (Emilia Clarke จาก Game of Thrones) ซึ่งรอดชีวิตจากความเจ็บป่วยที่คุกคามชีวิตและตอนนี้แสดงอาการซึมเศร้า เธอมีพฤติกรรมบ้าบิ่น – ดื่มมากเกินไปทำตัวไร้ความรับผิดชอบและมีเซ็กส์แบบไม่เป็นทางการ (ภาพเปลือยมีนัยยะอย่างน้อยหนึ่งฉาก) – และใกล้จะเป็นคนจรจัด พ่อแม่ของเธอหนีไปอังกฤษในช่วงสงครามกลางเมืองของยูโกสลาเวียและภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าวถึงความรู้สึกต่อต้านผู้อพยพ ภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อนข้างหลากหลาย ตัวละครแสดงถึงชาติพันธุ์รสนิยมทางเพศความพิการและบทบาททางเพศที่ไม่เป็นแบบแผน นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอคู่รักเพศเดียวกันในเชิงบวก (แผนย่อยเกี่ยวข้องกับการถูกบังคับให้ออกจากตู้) และผู้อยู่อาศัยในสถานสงเคราะห์คนไร้บ้าน ประโยชน์ของการทำงานบริการและการถอดปลั๊กเพื่อมีส่วนร่วมกับโลกรอบตัวคุณคือข้อความบางส่วนของภาพยนตร์เรื่องนี้ คำสบถส่วนใหญ่เป็น “s – t” และคำแสลงทางเพศของอังกฤษ (“wanker,” “shag,” “snog”) Henry Golding (Crazy Rich Asians) และ Emma Thompson ร่วมแสดงและภาพยนตร์เรื่องนี้มีดนตรีประกอบจาก George Michael และ Wham

 

ใน Last Christmas หนังรัก โรแมนติก 2018 มาเราได้พบกับเคท (เอมิเลียคล๊าร์ก) นักร้องสาวชาวลอนดอนผู้โชคร้ายที่ตัดสินใจไม่ดีหลายอย่างรวมถึงการรับงานเป็นเอลฟ์ในร้านคริสต์มาสตลอดทั้งปี เพตรา (เอ็มม่า ธ อมป์สัน) แม่ผู้อพยพชาวยูโกสลาเวียที่เอาแต่ใจของเธอและเพื่อน ๆ ของเธอเป็นห่วงเธอโดยเฉพาะหลังจากเจ็บป่วยที่คุกคามชีวิต เมื่อเทศกาลคริสต์มาสใกล้เข้ามาเคทยังคงวิ่งเข้าหาทอม (เฮนรี่โกลดิง) อาสาสมัครผู้ใจดีที่ดูเหมือนจะสร้างแรงบันดาลใจให้เธอพลิกชีวิต แต่เธอกังวลว่าเขาอาจจะดีเกินจริง

 

หนังรัก โรแมนติก 2018 รอมคอมเรื่องราววันหยุดของอังกฤษคาดว่าจะมีความซุกซนและน่ารักมากมาย ความพยายามในการเขียนบทล่าสุดของทอมป์สันทำทั้งสองอย่าง แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่กระพริบตาเท่าที่เธอทำ ทอมป์สันสร้างเรื่องราวและเขียนบทโดยอิงจากเพลงของเพื่อนของเธอจอร์จไมเคิลผู้ล่วงลับ เสียงของทอมป์สันโดดเด่น ในความเป็นจริงบทสนทนาของ Kate จะดังฉ่าถ้าคุณนึกภาพว่า ธ อมป์สันพูดในบรรทัดแทนที่จะเป็นคลาร์ก Golding พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถเล่นฮีโร่โรแมนติกได้อย่างง่ายดายไปตลอดชีวิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขารับบท Cary Grant เพราะดูเหมือนว่าเขาตั้งใจทำที่นี่ คริสต์มาสที่ผ่านมาน่ารักพอสมควรและมอบความประหลาดใจให้ แต่ตัวขโมยซีนคือทอมป์สันอย่างไม่ต้องสงสัย เธอรับบทเปตราด้วยความเชื่อมั่นอย่างมีไหวพริบไม่ว่าเธอจะพยายามเข้าใจคำแปลภาษาอังกฤษของเรื่องตลกสกปรกหรือร้องเพลงคริสต์มาส

 

สิ่งที่น่าผิดหวังคือภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากการเล่นสำนวนระดับกัปตันอย่างชัดเจน ความสุขและความรู้สึกอ่อนไหวจะถูกส่งไปบนแผ่นเสียงพร้อมกับเพลงปลุกใจและตอนจบที่มีความสุข แต่เมื่อเผยให้เห็นน้ำตาจะหลั่งน้ำตา – และลูกตาจะกลอก คุณอาจไม่ได้เห็นมันมา แต่สุดท้ายแล้วความคิดของภาพยนตร์เรื่องนี้มาจากวัยรุ่นสองคนที่หัวเราะคิกคัก เครือข่ายทีวีทั้งหมดทุ่มเทให้กับการฉายภาพยนตร์คริสต์มาสในช่วงวันหยุดและชีสและข้าวโพดเป็นส่วนผสมสองอย่างแรกเสมอ แต่อย่างใดมันให้ความรู้สึกเหมือนว่าหนึ่งในนางใหญ่แห่งโรงภาพยนตร์อังกฤษควรเสนออะไรที่มีเนื้อมากกว่านี้สักหน่อย

เล่นบาคาร่า ได้เงินจริง โบนัส 500

 

enclub นวดกระปู๋

Related posts

Serendipity

iMAX

To Rome With Love

iMAX

Really Love (2020)

kittith uthangsan