หนังไทย แอ็คชั่น

หนังแอคชั่นแนะนำ Mad Max : Fury Road เมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์

https://www.youtube.com/watch?v=iOhCkMzmctE

หนังแอคชั่นแนะนำ Mad Max : Fury Road เมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์

 

หนังแอคชั่น Mad Max: Fury Road – ภาพยนตร์เรื่องที่สี่ในซีรีส์ Mad Max และเรื่องแรกในรอบหลายทศวรรษ – เป็นการรีบูตแบบแปลก ๆ โดยทอมฮาร์ดี้รับหน้าที่เมลกิบสันในบทนำ มีความรุนแรงอย่างมากโดยมีฉากไล่ล่าแบบไม่หยุดยั้งการระเบิดการเสียชีวิตเลือดการยิงและการแทงตลอดจนความรุนแรงต่อผู้หญิง (รวมถึงฉากนองเลือดที่เกี่ยวข้องกับหญิงตั้งครรภ์) เหตุการณ์ย้อนหลังที่น่ากลัว ผู้หญิงที่ถูกคุมขังหลายคนติดอยู่กับเครื่องจักรที่ปั๊มนมและตัวละครหญิงบางคน (บางคนรับบทโดยนางแบบ) ถูกมองว่าเป็นวัตถุทางเพศโดยแสดงให้เห็นว่าสวมเสื้อผ้าขี้เหนียวขณะซักผ้า ผู้หญิงคนหนึ่งเปลือยกาย แต่ผู้ชมจะเห็นเธออยู่ข้างหลังเท่านั้น ไม่ได้ยินภาษาที่รุนแรง แต่บทสนทนาส่วนใหญ่ถูกบดบังด้วยเอฟเฟกต์เสียงฟ้าร้อง การดื่มยาเสพติดและการสูบบุหรี่ไม่ใช่ปัญหา แม้ว่าแฟรนไชส์นี้จะไม่ได้มีรายการใหม่มามากกว่าหนึ่งชั่วอายุคน แต่ก็มีแนวโน้มว่ากระแสนิยมอย่างมากจะดึงดูดผู้ชมภาพยนตร์วัยรุ่นทุกประเภท

 

หนังเรื่อง Mad Max : Fury Road (เมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์) เป็นหนังที่ใช้กราฟฟิกเข้ามาช่วยในการสร้าง จึงทำให้เป็นหนังที่ต้นทุนต่ำ แต่เต็มไปด้วยเนื้อเรื่องที่บ้าระห่ำสุด ๆ ด้วยฝีมือการกำกับของ George Miller ที่เคยสร้างหนังเรื่องนี้ให้เป็นที่นิยมมาจากภาคก่อน ๆ แล้ว กลับมาคราวนี้รับรองว่าจะต้องถูกใจผู้ที่ชื่นชอบผลงานการกำกับของเขาอย่างแน่นอน

 

ในอนาคตหลังหายนะ Immortan Joe ผู้ชั่วร้ายปกครองแผ่นดินโดยการควบคุมน้ำและน้ำมันเบนซิน ทหารคู่ใจของเขาฟูริโอซา (ชาร์ลิซเธอรอน) มุ่งหน้าออกไปส่งเสบียงประจำจากนั้นก็มุ่งหน้าไปทางตะวันออก ปรากฎว่าเธอทรยศเขาด้วยการช่วยภรรยาของโจหลายคนซึ่งเขาเก็บไว้เพื่อการผสมพันธุ์ ในขณะเดียวกันแม็กซ์ (ทอมฮาร์ดี้) ซึ่งถูกจับเข้าคุกได้หลบหนีและพบว่ารถบรรทุกพร้อมรบของฟูริโอซาเป็นหนทางเดียวในการหลบหนีของเขา ในไม่ช้าเขาก็ร่วมงานกับเธอและชายอีกคนของโจ Nux (Nicholas Hoult) ที่ไม่แยแสก็มาช่วยเช่นกัน เมื่อไปถึงบ้านเกิดของ Furiosa เผยให้เห็นว่าการไล่ล่ายังไม่จบ กลุ่มวีรบุรุษจะต้องตรงกลับเข้าไปใน lion’s den

 

Mad Max : Fury Road หนังแอคชั่นแฟนตาซีน่าสนใจอย่างไร

สิ่งประดิษฐ์ที่แท้จริงและไร้ขีด จำกัด เบื้องหลังหนังแอคชั่นแฟนตาซีฉากไล่ล่าที่น่าตื่นเต้นและน่าตื่นเต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้เน้นให้เห็นการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ดีที่สุด ท่ามกลางเสียงคำรามของเครื่องจักรเร่งความเร็วผู้กำกับ George Miller ก็เล่นกับธีมที่ละเอียดกว่า เช่นเดียวกับในภาพยนตร์ตลกเรื่อง The Witches of Eastwick ในปี 1987 มิลเลอร์ดูเหมือนจะสนใจผู้หญิงและความเป็นแม่ แต่ในทางที่ผิดปกติ (เช่นในฉากที่แม็กซ์ใช้น้ำนมแม่ล้างเลือดออกจากใบหน้าของเขา)

 

บางทีประเด็นสำคัญของหนังอาจมาจากวิธีที่แม็กซ์ดูเหมือนจะบ้าคลั่งกว่าเดิมเมื่อได้ยินเสียงของเหยื่อในหัวของเขา ใน MAD MAX: FURY ROAD ความรุนแรงเชื่อมโยงกับความบ้าคลั่งในท้ายที่สุด มันน่าทึ่งมากที่มิลเลอร์ดูแลซีรีส์ Mad Max มาหลายสิบปีแล้ว แต่ก็บอกได้ว่าเขาอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่อง Babe และ Happy Feet ด้วย ในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์สำหรับครอบครัวที่เปิดใจกว้างดูเหมือนว่าเขาจะมีโลกทัศน์ที่กว้างกว่าและเห็นอกเห็นใจมากกว่าผู้สร้างภาพยนตร์คนอื่น ๆ ส่วนใหญ่ที่เน้นแอ็คชั่น

 

enclub นวดกระปู๋

Related posts

หนังแอคชั่นมันส์ๆ Redemption Day วันถอนแค้นไถ่ชีวิต 2021

kittith uthangsan

ตำนานหนังสุดยอดผจญภัย อภินิหารมังกรฟัดโลก ตรงปก Full HD

kittith uthangsan

ขุนพันธ์ 2 (2018) Khun Pan 2

kittith uthangsan