Uncategorized

หนังการ์ตูนanimation The Snow Queen: Mirrorlands

https://www.youtube.com/watch?v=4uPxQC-d8K0

หนังการ์ตูนanimation The Snow Queen: Mirrorlands

หนังการ์ตูนanimation The Snow Queen: Mirrorlands เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สี่ที่ให้ความบันเทิงในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง The Snow Queen ที่สร้างจากเรื่องราวของ Hans Christian Andersen ประกอบด้วยแบบอย่างของผู้หญิงที่เข้มแข็งและข้อความเชิงบวกมากมาย ประเด็นสำคัญ ได้แก่ การเรียนรู้คุณค่าของความไว้วางใจและการให้อภัยการทำงานเป็นทีมการรวมเข้าด้วยกันและความกล้าหาญ ตัวละครหญิงที่แข็งแกร่ง ได้แก่ Gerda ตัวเอกหลัก (พากย์เสียงโดย Laurie Hymes) ซึ่งเป็นคนใจดีเสียสละและมีความสามารถ Pirate Alfida (Devin Bailey Griffin) มีความกระตือรือร้นและกล้าหาญในขณะที่แม้แต่ราชินีหิมะที่ชั่วร้าย (Samia Mounts) ก็แสดงความเห็นอกเห็นใจและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน King Harald (Marc Thompson) เจ้าเล่ห์และฉากบางฉากที่มีความรุนแรงในการ์ตูนเล็กน้อยรวมถึงการใช้อาวุธอย่าหยุดไม่ให้เหมาะกับทุกคนในครอบครัว

 

หนังการ์ตูนanimation  THE SNOW QUEEN: MIRRORLANDS ยังคงเล่าเรื่องราวของเกอร์ดา (ลอรีไฮมส์) ตอนวัยรุ่นที่เติบโตในอาณาจักรที่ครั้งหนึ่งเธอเคยช่วยปราบราชินีหิมะผู้ชั่วร้าย (Samia Mounts) เมื่อกษัตริย์ฮาราลด์ (มาร์คทอมป์สัน) ผู้กลัวเวทมนตร์ค้นพบประตูสู่อาณาจักรของราชินีหิมะที่ถูกเนรเทศเขาหลอกล่อใครก็ตามที่มีพลังวิเศษให้เข้ามาโดยขับไล่พวกเขาไปยังมิเรอร์แลนด์ตลอดไป ในไม่ช้าเกอร์ดาก็พบว่าพ่อแม่และพี่ชายของเธออยู่ในกลุ่มคนที่ติดอยู่และออกผจญภัยเพื่อปลดปล่อยพวกเขา การรวบรวมกลุ่มพันธมิตรที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ – รวมถึงราชินีหิมะด้วยตัวเอง Gerda เดินทางไปยัง Troll Lands, Flying Pirate City และ Lake Gao อันศักดิ์สิทธิ์ในภารกิจของเธอเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเธอและแสดงให้กษัตริย์เห็นข้อผิดพลาดในวิถีทางของเขา

 

การออกนอกบ้านครั้งที่สี่ในซีรีส์หนังการ์ตูนanimation The Snow Queen เป็นเรื่องที่ดีที่สุด – สตูดิโอแอนิเมชั่นของรัสเซีย Wizart ก็ก้าวเข้ามา งานศิลปะมีรายละเอียดครบถ้วนพร้อมฉากเมืองที่ซับซ้อนและทิวทัศน์ที่กว้างไกล ตัวละครมีความรอบรู้และน่าสนใจ – อาจเป็นเพราะพวกเขามีภาพยนตร์สี่เรื่องที่ต้องพัฒนาในขณะที่เรื่องราวมีความมั่นคงและน่าสนใจ จริงอยู่ที่สคริปต์ไม่ได้ไหลลื่นเสมอไปและมีช่วงเวลาที่เป็นโครงเรื่องที่ไม่น่าเชื่ออยู่บ้าง – แต่อะไร ๆ ก็สามารถอธิบายได้ด้วยเวทมนตร์ใช่ไหม?

 

ต้องขอบคุณ Gerda ฮีโร่ผู้มีจิตใจดี, Alfida โจรสลัดจอมซ่าและราชินีหิมะที่ละลายอารมณ์ได้ทำให้ข้อความแสดงพลังของหญิงสาวนั้นแข็งแกร่ง แต่ก็ยังละเอียดอ่อนและไม่ซ้ำซากจำเจทำให้ตัวละครทำงานร่วมกันและแสดงความเห็นอกเห็นใจและเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ซีรีส์นี้จะถูกนำไปเปรียบเทียบกับแฟรนไชส์ ​​Frozen เนื่องจากทั้งคู่อิงจากเรื่องราวต้นฉบับเดียวกันโดย Hans Christian Andersen แต่ The Snow Queen: Mirrorlands ไม่มีสำเนาคาร์บอนอย่างแน่นอน และด้วยความดราม่าความคาดหวังและความขบขันมากมายมันสามารถถือได้ว่าเป็นแอนิเมชั่นผจญภัยคุณภาพเยี่ยมที่ทั้งครอบครัวสามารถเพลิดเพลินได้

enclub นวดกระปู๋

Related posts

ดูหนังออนไลน์ จาร์เฮด พลระห่ำสงครามนรก 3 ​มาสเตอร์ Full hd

kittith uthangsan

ท่านตัดสินใจในการสมัครสมาชิกเพื่อดูหนังANTEBELLUM Netflix จะมีหนังให้รับชมหรือไม่

kittith uthangsan

หนังฝรั่งออนไลน์ Dry Martina ดรายมาร์ตินา ดูฟรี Movie hd

kittith uthangsan