หนังรัก

โรแมนติก 2018 Last Christmas หนังรักที่คนชอบเทศกาลต้องกรี๊ด

หนังรัก โรแมนติก 2018 Last Christmas หนังรักที่คนชอบเทศกาลต้องกรี๊ด

Last Christmas เป็นหนังรัก โรแมนติก 2018 วันหยุดที่เน้นไปที่ Kate (Emilia Clarke จาก Game of Thrones) ซึ่งรอดชีวิตจากความเจ็บป่วยที่คุกคามชีวิตและตอนนี้แสดงอาการซึมเศร้า เธอมีพฤติกรรมบ้าบิ่น – ดื่มมากเกินไปทำตัวไร้ความรับผิดชอบและมีเซ็กส์แบบไม่เป็นทางการ (ภาพเปลือยมีนัยยะอย่างน้อยหนึ่งฉาก) – และใกล้จะเป็นคนจรจัด พ่อแม่ของเธอหนีไปอังกฤษในช่วงสงครามกลางเมืองของยูโกสลาเวียและภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าวถึงความรู้สึกต่อต้านผู้อพยพ ภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อนข้างหลากหลาย ตัวละครแสดงถึงชาติพันธุ์รสนิยมทางเพศความพิการและบทบาททางเพศที่ไม่เป็นแบบแผน นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอคู่รักเพศเดียวกันในเชิงบวก (แผนย่อยเกี่ยวข้องกับการถูกบังคับให้ออกจากตู้) และผู้อยู่อาศัยในสถานสงเคราะห์คนไร้บ้าน ประโยชน์ของการทำงานบริการและการถอดปลั๊กเพื่อมีส่วนร่วมกับโลกรอบตัวคุณคือข้อความบางส่วนของภาพยนตร์เรื่องนี้ คำสบถส่วนใหญ่เป็น “s – t” และคำแสลงทางเพศของอังกฤษ (“wanker,” “shag,” “snog”) Henry Golding (Crazy Rich Asians) และ Emma Thompson ร่วมแสดงและภาพยนตร์เรื่องนี้มีดนตรีประกอบจาก George Michael และ Wham

 

ใน Last Christmas หนังรัก โรแมนติก 2018 มาเราได้พบกับเคท (เอมิเลียคล๊าร์ก) นักร้องสาวชาวลอนดอนผู้โชคร้ายที่ตัดสินใจไม่ดีหลายอย่างรวมถึงการรับงานเป็นเอลฟ์ในร้านคริสต์มาสตลอดทั้งปี เพตรา (เอ็มม่า ธ อมป์สัน) แม่ผู้อพยพชาวยูโกสลาเวียที่เอาแต่ใจของเธอและเพื่อน ๆ ของเธอเป็นห่วงเธอโดยเฉพาะหลังจากเจ็บป่วยที่คุกคามชีวิต เมื่อเทศกาลคริสต์มาสใกล้เข้ามาเคทยังคงวิ่งเข้าหาทอม (เฮนรี่โกลดิง) อาสาสมัครผู้ใจดีที่ดูเหมือนจะสร้างแรงบันดาลใจให้เธอพลิกชีวิต แต่เธอกังวลว่าเขาอาจจะดีเกินจริง

 

หนังรัก โรแมนติก 2018 รอมคอมเรื่องราววันหยุดของอังกฤษคาดว่าจะมีความซุกซนและน่ารักมากมาย ความพยายามในการเขียนบทล่าสุดของทอมป์สันทำทั้งสองอย่าง แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่กระพริบตาเท่าที่เธอทำ ทอมป์สันสร้างเรื่องราวและเขียนบทโดยอิงจากเพลงของเพื่อนของเธอจอร์จไมเคิลผู้ล่วงลับ เสียงของทอมป์สันโดดเด่น ในความเป็นจริงบทสนทนาของ Kate จะดังฉ่าถ้าคุณนึกภาพว่า ธ อมป์สันพูดในบรรทัดแทนที่จะเป็นคลาร์ก Golding พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถเล่นฮีโร่โรแมนติกได้อย่างง่ายดายไปตลอดชีวิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขารับบท Cary Grant เพราะดูเหมือนว่าเขาตั้งใจทำที่นี่ คริสต์มาสที่ผ่านมาน่ารักพอสมควรและมอบความประหลาดใจให้ แต่ตัวขโมยซีนคือทอมป์สันอย่างไม่ต้องสงสัย เธอรับบทเปตราด้วยความเชื่อมั่นอย่างมีไหวพริบไม่ว่าเธอจะพยายามเข้าใจคำแปลภาษาอังกฤษของเรื่องตลกสกปรกหรือร้องเพลงคริสต์มาส

 

สิ่งที่น่าผิดหวังคือภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากการเล่นสำนวนระดับกัปตันอย่างชัดเจน ความสุขและความรู้สึกอ่อนไหวจะถูกส่งไปบนแผ่นเสียงพร้อมกับเพลงปลุกใจและตอนจบที่มีความสุข แต่เมื่อเผยให้เห็นน้ำตาจะหลั่งน้ำตา – และลูกตาจะกลอก คุณอาจไม่ได้เห็นมันมา แต่สุดท้ายแล้วความคิดของภาพยนตร์เรื่องนี้มาจากวัยรุ่นสองคนที่หัวเราะคิกคัก เครือข่ายทีวีทั้งหมดทุ่มเทให้กับการฉายภาพยนตร์คริสต์มาสในช่วงวันหยุดและชีสและข้าวโพดเป็นส่วนผสมสองอย่างแรกเสมอ แต่อย่างใดมันให้ความรู้สึกเหมือนว่าหนึ่งในนางใหญ่แห่งโรงภาพยนตร์อังกฤษควรเสนออะไรที่มีเนื้อมากกว่านี้สักหน่อย

เล่นบาคาร่า ได้เงินจริง โบนัส 500

 

enclub นวดกระปู๋

Related posts

Purple Hearts (2022) เพอร์เพิลฮาร์ท

kittith uthangsan

น้องพี่ที่รัก (2018) Brother of the Year

kittith uthangsan

Fuck Love Too (2022) รักห่วยแตก… อีกแล้ว

kittith uthangsan